Chìa khóa cho một dự án in tem nhãn trong sản xuất thành công là việc cần xác định rõ các đặc tính của tem nhãn ngay từ đầu dự án, từ đó cân nhắc trong việc phát triển và thiết kế tem nhãn thế nào cho phù hợp với sản phẩm.
Với bề dày kinh nghiệm trong tư vấn và sản xuất tem nhãn chất lượng cao, chúng tôi hiểu rằng, việc tổng hợp và cung cấp cho khách hàng danh sách các yếu tố in tem nhãn cần lưu ý trước khi lên thiết kế và sản xuất là điều rất cần thiết.
Dưới đây là những yếu tố về in tem nhãn trong sản xuất thiết yếu khách hàng cần biết
1. Số lượng:
Khách hàng muốn in bao nhiêu tem nhãn?
Việc xác định số lượng in tem nhãn và in bao nhiêu loại nhãn sẽ giúp chúng tôi đưa ra giải pháp cho việc lựa chọn kỹ thuật in cho phù hợp.
Đồng thời, chúng tôi sẽ xem xét khách hàng muốn nhận tất cả nhãn cùng một lúc hoặc trong khoảng thời gian nhất định!
2. Kích thước:
Khách hàng cần cỡ nhãn thế nào? Hình dạng ra sao? Có linh hoạt sửa đổi kích thước nhãn được không? Chúng tôi có sẵn công cụ và thay đổi kích thước nhãn nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc tối ưu hóa hiệu quả in và chi phí.
3. Chất liệu:
Chúng tôi có một loạt các tùy chọn vật liệu để phù hợp với bất kỳ ứng dụng hoặc giao diện khách hàng mong muốn. Những cân nhắc quan trọng khách hàng cần lưu ý khi chọn chất liệu nhãn và chất kết dính bao gồm:
-Tem nhãn của khách hàng thuộc ngành nào?
-Được dán lên bề mặt phẳng, nhẵn hay cong chặt?
-Dòng đời của nhãn là bao lâu?
-Môi trường nhãn tiếp xúc trực tiếp là nóng hay lạnh?
-Sản phẩm được dán nhãn sẽ được bảo quản trong môi trường thế nào?
–Khách hàng cần loại lót nào?
-Cần nhãn nhiều lớp hay có removed?
Ví dụ: giấy, kraft hoặc PET
Tham khảo bài viết Nguyên liệu in nhãn của chúng tôi để có lựa chọn phù hợp!
4. Màu sắc:
Tác phẩm nghệ thuật của khách hàng có chỉ định số lượng, loại màu được sử dụng không, hoặc có hệ thống màu sẵn không? Chúng tôi có thể in màu CMYK, màu PMS hoặc cũng sẽ có sự kết hợp tùy vào từng dự án nhãn cụ thể.
Nếu khách hàng không chắc chắn về hệ màu, có thể đọc bài blog về Hiểu màu sắc để in nhãn hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
5. Điểm nhấn:
Khách hàng muốn tạo thêm những điểm nhấn trên nhãn? Điểm nhấn của nhãn sẽ nâng cao thiết kế nhãn, giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng. Các tùy chọn bao gồm giấy nóng, giấy lạnh, chạm nổi, màn lụa lớp phủ kết cấu, lớp phủ tại chỗ và mực đặc biệt.
6. Hoàn thiện:
Chọn hình thức hoàn thiện nhãn là gì để bảo vệ nhãn của khách hàng như một lớp phủ bóng, lớp phủ mờ, độ bóng hoặc cán mờ.
Nhãn của khách hàng có cần in đè không? Nhãn của khách hàng sẽ có những thông tin khác nhau như mã vạch, thành phần, ngày tháng và mã lô,… Các phương pháp phổ biến là Nhiệt trực tiếp, Truyền nhiệt, In phun và Laser.
7. Số lượng cuộn và kích thước lõi:
Khách hàng cần bao nhiêu nhãn trên mỗi cuộn? Điều này có thể đặc biệt quan trọng để xem xét nếu khách hàng sử dụng hệ thống dán nhãn tự động vào sản phẩm, cần lưu ý để kích thước cuộn nhãn phù hợp với thiết bị của khách hàng.
Kích thước lõi nào khách hàng yêu cầu? Kích phổ biến nhất của chúng tôi bao gồm 25.4mm (1 inch) và 76.2mm (3 inches).
8. Chiều quấn cuộn nhãn:
Chiều quấn cuộn cũng cần được lưu ý, xem thiết bị dán nhãn tự động tách từng nhãn dán lên sản phẩm theo chiều nào, chúng tôi sẽ quấn nhãn theo chiều cuộn để phù hợp với thiết bị của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi biết yêu cầu về ứng dụng trên từng sản phẩm in tem nhãn trong sản xuất của khách hàng. Chúng tôi sẽ đưa ra một giải pháp riêng biệt, phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhất.